วงใน SBOBET เผย เจ๊ ไม่หวั่น ข่าวลือ พี่แจ้ เตรียมรอเสียบ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวเฟร้นซ์แมน ย้ำ  กับสื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์ sbo128 ว่า เขาไม่เคยกังวลหรือต้องกังวลอะไรเลย แม้ว่าสื่อหลายแห่งตีข่าวออกมาว่าเวลานี้เก้าอี้ผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล ที่เขานั่งกำลังสั่นๆ อยู่ก็ตาม นับตั้งแต่ คาร์โล อันเชล็อตติ โดนเด้งจากตำแหน่งผู้จัดการทีมของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากเมืองเบียร์ เป็นต้นมา แถมล่าสุด พี่แจ้ ดันยืนยันว่าสนใจทำงานร่วมกับสโมสรในเมืองผู้ดีมาหยกๆ  

“ทุกคนย่อมมีสิทธิ์คิดและพูดในสิ่งที่ต้องการให้เกิดขึ้น และแน่นอนว่าการพูดต่อๆ กันเรื่องผู้จัดการทีมของที่นี่ ถือเป็นเรื่องธรรมดาที่ผมเคยชิน และรู้สึกคุ้นเคยเป็นอย่างดี ดังนั้นถ้าถามว่าตอนนี้ผมรู้สึกอย่างไร ผมสามารถตอบได้ทันทีว่าเฉยๆ กับมันมาก เพราะเหตุการณ์ตอนต่อไปไม่มีใครรู้หรอกว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น และผมก็รู้ว่าวงการฟุตบอลไม่มีอะไรแน่นอนสักอย่าง ดังนั้นผมควรจะทำตัวให้เป็นกลาง และยอมรับความเป็นจริงดีกว่า”

“ดังนั้นต่อให้ทุกคนลือกันว่าผมจะต้องพ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีมวันนี้ ผมก็ยังเฉยๆ กับมันเหมือนเดิม ผมหวังว่าทุกคนจะไม่ตื่นตูมกับสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น และหลังจากนี้ผมคาดหวังว่าทุกคนจะอยู่กับปัจจุบันมากกว่าข่าวลือเรื่องนี้ ส่วนเวลานี้สิ่งที่ผมควรให้ความสนใจและต้องลงมือทำโดยเร็วที่สุดคือ เดินหน้าแก้ไขและปรับปรุงจุดด้อยของทีมให้ดีขึ้น เพื่อรับมือกับเกมที่เหลือของเราทุกรายการแข่งขันเท่านั้น”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *