ทีมงาน SBOBET สืบทราบ! งู เล็งสอย วัลค็อตต์ เสริมทัพหน้าหนาว

สโมสรโปรดของเหล่าสมาชิก เว็บไซต์ sboibc888 อย่าง อินเตอร์ มิลาน สโมสรชื่อดังของกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีข่าวหลุดออกมาว่าสนใจและคิดจะดึงตัว ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าตีนจรวดของ อาร์เซนอล มาเสริมทัพด้วยกัน หลังคาดว่านักเตะชาวอังกฤษรายนี้เป็นอีกคนที่ ปืนใหญ่ คิดจะโละพ้นจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในอีกไม่ช้านี้ ซึ่งงานนี้ยังมีข่าวลือเพิ่มเติมอีกด้วยว่ากำหนดการดึงตัว วัลค็อตต์ พ้นถิ่นปืนใหญ่ น่าจะเกิดขึ้นทันทีที่ตลาดหน้าหนาวเปิดทำการ

ปืนใหญ่ คิดจะปล่อยตัว วัลค็อตต์ พ้นทีมหน้าหนาวนี้ หลังพวกเขามั่นใจว่าหากปล่อยนักเตะชาวอังกฤษ พ้นทีมในต้นปีหน้า พวกเขาจะได้เงินตามจำนวนที่คาดหวัง เพราะถึงแม้ว่า วัลค็อตต์ จะไม่ค่อยได้ลงสนามช่วยทีมมากนัก แต่ ณ เวลานี้แข้งทีมชาติอังกฤษกำลังเนื้อหอมสุดๆ เพราะกำลังได้รับความสนใจจากหลายทีม ไม่ว่าจะเป็น เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งสนใจเขามาโดยตลอด

ทั้งนี้ถึงแม้สัญญาของ วัลค็อตต์ มีเหลือร่วมกับทีมอีก 2 ปี แต่จากเหตุการณ์ที่เขาไม่ค่อยได้ลงสนามร่วมงานกับต้นสังกัดมากนัก ทำให้เชื่อกันว่าเขาน่าจะเป็นอีกหนึ่งแข้งที่ ปืนใหญ่ คิดจะปล่อยตัวพ้นทีม ดังนั้นหน้าหนาวที่จะถึงนี้ต้องลุ้นกันต่อว่า อนาคตของ วัลค็อตต์ จะเป็นอย่างที่ข่าวลือออกมาหรือไม่ และสุดท้ายหากเขาย้ายทีมจริงๆ งูใหญ่ จะเป็นตัวเต็งได้ตัวนักเตะรายนี้ไปเสริมทัพด้วยกันจริงหรือไม่

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *