วงใน SBOBET เผย รามอส เชื่อ เปเรซ คงไม่คิดปลด โลเปเตกี

ก่อนหน้านี้ สื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์ sbo666 ได้ทราบว่าเซร์คิโอ รามอส กองหลังและกัปตันทีม เรอัล มาดริด เชื่อว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ หัวเรือใหญ่ของทีม คงไม่ตัดสินใจสั่งปลด ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือวัย 51 ปี พ้นจากตำแหน่งทั้งๆ ที่นั่งเก้าอี้กุนซือ มาดริด ไม่นานแน่นอน แม้ผลงานของ ราชันชุดขาว หลายนัดมานี้ยังไม่เคยมีเกมไหนเลย ที่พวกเขาจะทำผลงานยอดเยี่ยมและน่าประทับใจเลย เพราะไร้ชัยมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน โดยล่าสุดยังพ่ายแพ้ต่อ เดปอร์ติโบ อลาเบส อีกด้วย

โลเปเตกี เข้ามารับหน้าที่กุนซือของ โลส บลังโกส ก่อนรายการฟุตบอลโลก 2018 จะเริ่มขึ้นเพียงแค่ 2 วัน ทำให้เขาโดนปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติสเปนทันที โดยแรกเริ่มเดิมทีเชื่อกันว่าเขาจะเข้ามาสานงานต่อจาก ซีเนดีน ซีดาน เป็นอย่างดี แต่จนถึงตอนนี้ดูเหมือนว่าเขายังต้องใช้เวลาอีกพักใหญ่ เพื่อปรับและจูนให้เข้าแผนของ มาดริด รวมถึงนักเตะภายในทีม และตอนนี้เขากลายเป็นผู้จัดการทีมมีคิวแว่วๆ ว่า อาจโดนสั่งปลดสูงมากอีกคน

“ผมไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นจริงๆ อีกอย่างหาก เปเรซ ตัดสินใจสั่งปลด โลเปเตกี พ้นจากตำแหน่งจริง ผมคิดว่าเราต้องมาคิดกันใหม่ว่าการทำทีมของเราคืออะไร และตอนนี้เรากำลังต้องการอะไรกันแน่ ผมไม่รู้หรอกนะว่า โลเปเตกี จะมีโอกาสนั่งเก้าอี้ตัวนี้อีกนานแค่ไหน แต่สิ่งที่ผมรู้ตอนนี้คือ ผมคิดว่าความผิดพลาดทั้งหมดที่เกิดขึ้น เราทุกคนต้องช่วยกันแก้ไข และปรับปรุงโดยเร็วที่สุด”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *