วงใน SBOBET บอกว่า เจ๊ ยิ้ม หลัง กอสเซียลนี่-โคลาซินัช เตรียมคืนทัพ

ล่าสุด สื่อตัวแทน ผู้ให้บริการเว็บไซต์ sbo168 รายงานว่า อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล คงยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียม เพราะล่าสุดมีข่าวดีหลุดออกมาจนได้ว่า นักเตะสองคนของทีมกำลังหวนสู่สนามเป็นทางการอีกครั้ง หลังทั้งคู่ต้องใช้เวลาระยะหนึ่งเพื่อพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ โดยนักเตะที่ว่าก็คือ โลร็องต์ กอสเซียลนี่ เซนเตอร์แบ็กดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส และ เซอัด โคลาซินัช แนวรับทางซ้ายชาว บอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า

นักเตะวัย 32 ปี ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย จนทำให้พลาดโอกาสต่างๆ ไปมากมาย โดยเฉพาะการลงสนามช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป นัดสุดท้ายที่ ตราไก่ มีคิวดวลเพลงแข้งกับ เบลารุส เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เพราะต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ประคบประหงมตัวเองให้หายจากอาการบาดเจ็บให้ทันเวลา ก่อนจะมีข่าวหลุดออกมาว่าตอนนี้เขาหายดีและเตรียมคืนสนามในอีกไม่ช้านี้แล้ว

ส่วนทางด้านอดีตแข้งของ ชาลเก้ 04 โดนถอดออกจากเกมการแข่งขันชิงตั๋วไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 ในระหว่างที่เขากำลังช่วย บอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า ดวลเพลงแข้งกับ เอสโตเนีย ซึ่งถึงแม้ว่ายังไม่การรายงานออกมาว่าเขามีอาการบาดเจ็บหนักแค่ไหน แต่ถือว่าเป็นข่าวดีของชาวเดอะ กันเนอร์ส ไม่น้อย เพราะล่าสุดมีการยืนยันชัดเจนแล้วว่า เขาจะมีโอกาสคืนสนามช่วยทีมต้นสังกัดสูงมาก

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *