สื่อ SBOBET รายงานว่า โคคามัน รับ โอกาสได้ คอสต้า มีค่าเท่ากับศูนย์

อายคุต โคคามัน ผู้จัดการทีมเฟเนร์บาห์เช่ สโมสรชื่อดังของตุรกี ยอมรับกับทีมงานเว็บไซต์ sbo 333 ว่า โอกาสที่พวกเขาจะได้ตัว ดีเอโก ้ คอสต้า กองหน้าพันธุ์ดุชาวบราซิเลียน มาเสริมทัพด้วยกันมีน้อยมาก เพราะนักเตะไม่พร้อมจะย้ายมาทำงานร่วมกับทีมไหนทั้งนั้น เว้นแต่ แอตเลติโก มาดริด เพียงแค่ทีมเดียว แต่ย้ำว่าหากมีโอกาสตนจะไม่พลาดโอกาสยื่นข้อเสนอให้นักเตะและต้นสังกัดปัจจุบันของ คอสต้า พิจารณาแน่นอน

นักเตะทีมชาติสเปน วัย 28 ปี พร้อมโยกย้ายออกจาก เชลซี ตั้งแต่จบฤดูกาล 2016-2017 หลังเขาได้รับการยืนยันชัดเจนว่าไม่ได้เป็นแข้งสำคัญของ สิงห์บลู ภายใต้การนำทัพของ อันโตนิโอ คอนเต้ อีกต่อไป ซึ่งนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเจ้าตัวไม่มาซ้อมร่วมกับทุกคนในทีมอีกเลย และคาดหวังจะย้ายตัวเองไปทำงานร่วมกับทีมเก่าในสเปน อย่าง แอตเลติโก มาดริด เท่านั้น ซึ่งทางนั้นพร้อมจะสอยนักเตะรายนี้ไปเสริมทัพเช่นกัน

“เรื่องการดึงตัว คอสต้า มาเสริมทัพของเรา เป็นเรื่องยากมาก ถึงแม้ว่าเราต้องการจะดึงเขามาทำงานร่วมกันมากแค่ไหนก็ตาม เพราะทีมที่ คอสต้า ต้องการทำงานร่วมกันมากที่สุด คือ ตราหมี แต่เรายังไม่ท้อหรอกนะหากเรามีโอกาส เพราะการได้ทำงานร่วมกับกองหน้าที่ยอดเยี่ยมอย่างเขา ถือว่าเป็นผลดีต่อทีมของเราอย่างมาก แต่ผมไม่รู้หรอกว่าเราจะได้ทำงานร่วมกับเขาจริงๆ หรือเปล่า”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *