น้ามู พูดผ่านสื่อ SBOBET ผี หยุดทุกอย่าง หลัง “ป๋า” วางมือ

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ sbo 168 ได้รับรายงานว่า โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า นับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของ ผีแดง วางมือไป โรงละครแห่งความฝัน ย่ำแย่มาโดยตลอด ในขณะที่ทีมอื่นมีพัฒนาการเพิ่มเติม รับว่าการเข้ามาทำงานร่วมกับ ผีแดง รอบนี้ จะทำให้เขาเหนื่อยไม่น้อย เพราะเวลานี้เขาแบกภาระหนักอึ้งเนื่องจากว่า เขาถูกคาดหวังให้พาทีมไปสู่ความสำเร็จและความยิ่งใหญ่โดยเร็วที่สุด

เฟอร์กี้ หรือเด็กผีส่วนใหญ่เรียกสั้นๆ ว่า “ป๋า” ตัดสินใจวางมือจากการทำหน้าที่ผู้กุมบังเหียนของ ผีแดง เป็นทางการในปี 2013 และการตัดสินใจครั้งนั้นของ “ป๋า” ส่งผลระยะยาวต่อ ทัพผีแดง ทันที เพราะไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคสมัยผลงานของ ผีแดง ประสบความย่ำแย่เสมอ จะมีดีที่สุดคือ การพาทีมจบอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล ในซีซั่น 2014-2015 ทำให้มีสิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี

“ยูไนเต็ด เคยเป็นทีมที่แกร่งและยอดเยี่ยมของ อังกฤษ ซึ่งเป็นน่าเสียดาย เพราะว่าพวกเขาต้องเจอความย่ำแย่หลังจาก ป๋า ตัดสินใจวางมือไป ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องน่าเสียดาย เพราะการจากไปของ ป๋า ส่งผลระยะยาวต่อทีมทันที เพราะ ผีแดง มีความย่ำแย่ต่อเนื่อง ทั้งๆ ที่ทีมอื่นๆ ต่างมีพัฒนาการไปในทางที่ยอดเยี่ยมทั้งนั้น ซึ่งตอนนี้ผมได้แต่หวังว่าหลังจากนี้ทีมของเรา จะมีพัฒนาการยอดเยี่ยม เพื่อการล่าแชมป์และความเป็นหนึ่งในอังกฤษอีกครั้ง ซึ่งผมยินดีจะทำหน้าที่ของตัวเองเต็มที่ แม้ว่าจะต้องทุ่มเทหนักแค่ไหนก็ตาม”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *