วงการ SBOBET ลือหึ่ง! “ปืนโต” ขอฉก กวาดราโด้ จาก “ยูเว่” ราคา 22 ลป.

สโมสรโปรดของเหล่าสมาชิก เว็บไซต์ sbo 222  อย่าง อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังภายในลีกแห่งเมืองผู้ดี ได้มีการติดต่อไปหา ยูเวนตุส สโมสรแห่งลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี ทั้งนี้เพื่อขอเซ็นสัญญาดึงตัว ฮวน กวาดราโด้ ดาวเตะสัญชาติโคลอมเบีย เข้ามาเพิ่มตัวเลือกทางเกมรุกของทีม โดยงานนี้ “เดอะ กันเนอร์ส” มีความเต็มใจที่จะจ่ายให้กับ “เจ้าม้าลาย” เป็นเม็ดเงิน 22 ล้านปอนด์ หลังจากที่ ชิรูด์ และ ซานเชซ มีโอกาสที่จะไปจาก “ไอ้ปืนใหญ่”

ในตอนนี้ อเล็กซิส ซานเชซ เหลือสัญญาในการเป็นนักเตะร่วมกับ อาร์เซน่อล อีกเพียงแค่ 2 เดือนแล้วเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวไม่คิดที่จะหลั่งน้ำหมึกบวกเพิ่มจากของเดิมออกไปอีกแต่อย่างใด หลังจากที่ทางสโมสรไม่ยอมอัพค่าจ้างต่อสัปดาห์ของเขาขึ้นมาเป็น 300,000 ปอนด์ ส่วนในรายของ โอลิวิเย่ร ชิรูด์ ก็หวังที่จะเก็บข้าวของออกไปจากรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อยู่ด้วยเช่นเดียวกัน ในตอนหน้าร้อนของปี 2017 นี้ สาเหตุก็เพราะว่าเขาไม่มีความต้องการที่จะเป็นเพียงแค่ตัวสำรองอยู่ภายในทีม

ด้วยสาเหตุนี้เอง “ไอ้ปืนใหญ่” จึงได้ติดต่อไปหา “เจ้าม้าลาย” ซึ่งพร้อมทุ่มเงิน 22 ล้านปอนด์ เพื่อพาตัว กวาดราโด้ ไปเป็นส่วนหนึ่งของทีม โดยแข้งในวัย 29 ปี รายนี้ ได้แยกทางกับ เชลซี ไปรับใช้ทีมดังแห่งเมืองตูรินอย่างถาวร ในตอนหน้าร้อนของปี 2016 ด้วยวงเงินตกอยู่ที่ 17.5 ล้านปอนด์ โดยในฤดูกาลก่อน กราดราโด้ ได้เล่นไป 45 นัดในทุกๆถ้วย ซัดไป 3 ลูก ผ่านบอลให้เพื่อนซัดได้ 10 ครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นแข้งคนสำคัญของ “ยูเว่” ดังนั้นจึงยากมากที่ “ปืนโต” จะได้ตัวไปร่วมสโมสร

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *