ทีมงาน SBOBET บอก “เดอะ ฟ็อกซ์” เล็งฉก ดีนี่ย์ จาก วัตฟอร์ด 20 ลป.

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ sbo 333 ได้รับรายงานว่า เคร็ก เช็คสเปียร์ เทรนเนอร์สัญชาติอังกฤษ เริ่มมีการเดินหน้าเติมขุมกำลังให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมของตัวเองภายในลีกของอังกฤษ โดยล่าสุดเขาวางแผนการที่จะกระชากตัว ทรอย ดีนี่ย์ ดาวยิงฟอร์มแจ่มของ วัตฟอร์ด ทีมภายในลีกเดียวกัน เข้ามาเป็นหนึ่งในลูกทีมของตัวเองภายในทัพ “เดอะ ฟ็อกซ์” ซึ่งก็พร้อมจ่ายค่าตัวของนักเตะรายดังกล่าวนี้ให้กับ “แตนอาละวาด” ทั้งหมด 20 ล้านปอนด์

ทีมดังแห่งถิ่น คิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม จำเป็นต้องเร่งรีบเสริมสร้างขุมกำลังเป็นการด่วน เพราะว่าในซีซั่น 2016-2017 พวกเขาต้องออกแรงเหนื่อยเลยทีเดียวกว่าจะอยู่รอดปลอดภัยภายในเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไปอีก โดยล่าสุด ทรอย ดีนี่ย์ เป็นผู้เล่นที่ “เดอะ ฟ็อกซ์” คาดหวังที่จะได้ตัวมาเพิ่มความเด็ดขาดในแผงหน้า ซึ่งก็เป็นตัวเลือกเดิมของพวกเขา เพราะว่าในตอนหน้าร้อนของปี 2016 เคยพยายามที่จะซื้อตัวมาร่วมทัพ แต่ทว่า “แตนอาละวาด” กลับเมินที่จะขายออกไป

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าดาวยิงสัญชาติอังกฤษ ในปี 29 รายนี้ พร้อมที่จะโบกมืออำลา วัตฟอร์ด ก็ตาม แต่ก็เป็นเรื่องยากที่ “เดอะ ฟอกซ์” จะสมหวังในการได้ตัวไปร่วมสโมสร เนื่องจากว่าทีม “แตนอาละวาด” ออกมาประกาศแล้วว่า พวกเขาต้องได้งบประมาณ 32 ล้านปอนด์ เท่านั้น ถึงจะยอมปล่อยผู้เล่นรายนี้ออกไปจากทีม เพราะว่านักเตะทำผลงานได้ดีมาโดยตลอด และการเก็บเอาไว้ใช้งานต่อไปอีก ก็น่าจะเป็นการดีกว่าปล่อยให้กับทีมอื่น  

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *