เจ้าหน้าที่ SBOBET เผย แก้มแดง รับ เสือใต้ เซ็งยาว หลัง นอยเออร์ ขึ้นเขียง

คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสรของ บาเยิร์น มิวนิค รับกับทีมงานเว็บไซต์ สโบ ว่า หลังจากนี้ทีมต้องเตรียมตัวรับมือกับความโชคร้ายให้ได้ เพราะปีหน้าพวกเขาคงหมดสิทธิ์ใช้งาน มานูเอล นอยเออร์ นายด่านมือหนึ่ง ชาวเยอรมันของทีมนานพอสมควร เนื่องจากว่านักเตะรายนี้ต้องขึ้นเขียงรับการผ่าตัดที่เท้า ซึ่งจะทำให้นักเตะต้องใช้เวลาพักฟื้นและฟิต เพื่อรีดฟอร์มยอดเยี่ยมออกมาถึงปีหน้ากันเลยทีเดียว

นายด่านวัย 31 ปี มีอาการบาดเจ็บที่เท้าตั้งแต่เดือนเมษายนของปีนี้ ระหว่างที่ลงสนามช่วยทีมดวลเพลงแข้งกับ เรอัล มาดริด ในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งการรักษาก่อนหน้านี้ เขาเพิ่งขึ้นเขียงไปหมาดๆ จนกลับมาลงสนามได้ในที่สุด แต่สุดท้ายอาการเดิมก็หวนกลับมา ซึ่งครั้งนี้ทำให้เขาต้องพักยาวไปอีกหลายเดือน และการไร้เงาของ นอยเออร์ รอบนี้อาจจะส่งผลเสียต่อทีมไม่น้อยเหมือนกัน

“เขาเป็นนักเตะตัวหลักของเรามาโดยตลอด ทุกนัดที่เรามีเขาอยู่ในสนามเขาไม่ทำให้เราทุกคนต้องผิดหวังอย่างแน่นอน ดังนั้นเมื่อเขาต้องร้างจากสนามไปนาน เพราะต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกรอบ ทำให้เราต้องมองหาวิธีการรับมือกับทีมต่างๆ ในทันที และกำหนดการคืนสนามของ นอยเออร์ คาดว่าจะเป็นต้นปีหน้า แต่เรายังไม่รู้ว่าทันทีที่เขากลับมา เขาจะหายดีจริงๆ 100 เปอร์เซ็นต์ หรือไม่”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *