เจ้าหน้าที่ SBOBET บอก บัคก้า พร้อมซบ เรือดำน้ำ แบบยืมตัวแล้ว

         เอซี มิลาน ประกาศยืนยันชัดเจนกับสื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์รับ พนันบอลวันนี้  ว่า ตัดสินใจปล่อย คาร์ลอส บัคก้า กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย ไปให้ บียาร์เรอัล ทีมดังจากศึกลาลีกา สเปน ยืมตัวใช้งานเป็นการชั่วคราวแล้ว โดยกำหนดการทำงานร่วมกับ เรือดำน้ำสีเหลือง หลังจากนี้จะมีทั้งหมด 1 ปีด้วยกัน และยังมีออปชั่นซื้อขาดเพิ่มเติมในราคา 15.5 ล้านยูโร หรือประมาณ 604.5 ล้านบาท หากนักเตะมีฟอร์มดีและช่วยทีมชั่วคราวได้น่าประทับใจ

        อนาคตของ บัคก้า เริ่มไม่แน่นอน ร่วมกับทีมต้นสังกัดของเขา หลังจากการมานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ วินเซนโซ่ มอนเตลล่า ซึ่งนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เชื่อกันว่า บัคก้า ไม่ได้เป็นนักเตะอยู่ในแผนการทำทีมของ มอนเตลล่า แน่นอน ซึ่งทำให้เขาเริ่มมีข่าวร่วมกับทีมต่างๆ มากมายในเวลาต่อมา ก่อนจะมาลงเอยกับ บียาร์เรอัล จริงๆ และย้ายไปทำงานร่วมกันในรูปแบบของแข้งสัญญาเช่า ก่อนซื้อขาดในหน้าร้อนปีนี้

        สำหรับค่ายืมตัว บัคก้า ไปทำงาน เรือดำน้ำสีเหลือง ยังต้องจ่ายเงินจำนวน 2.5 ล้านยูโร หรือประมาณ 97.5 ล้านบาท ให้ ทีมดังในถิ่น ซาน ซิโร่ เช่นกัน ส่วนผลงานที่ผ่านมาของ บัคก้า นับตั้งแต่ย้ายมาปักหลักทำงานร่วมกับทีมดังแห่งนี้ เขามีโอกาสลงสนามร่วมกับทีมไปทั้งหมด 33 นัด และส่องประตูคู่แข่งไปได้ทั้งหมด 14 เม็ด แต่เนื่องจากว่าเขาเป็นนักเตะนอกสายตาของ มอนเตลล่า ดังนั้นการย้ายออกจึงเป็นทางเลือกดีที่สุดสำหรับเขา

       

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *