สื่อ SBOBET ได้ทราบว่า อัลเวส เมิน “สิงห์บลู” เลือก “เรือใบ” เพราะ “เป๊ป”

ล่าสุด แข้งขวัญใจของสมาชิก เว็บไซต์ sbo wap อย่าง ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็คเลือดแซมบ้า ได้ออกมาอธิบายให้ฟังว่า สาเหตุสำคัญที่ทำให้เขาเลือกที่จะไปฝากอนาคตการเป็นนักเตะไว้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมชั้นนำภายในลีกของอังกฤษ แทนที่จะไปตามล่าถ้วยแชมป์กับ เชลซี ซึ่งอยากได้ตัวอยู่ด้วย แถมยังจ่ายเงินค่าแรงให้มากกว่าอีกต่างหาก ก็เพราะหวังที่จะได้เล่นฟุตบอลภายใต้การคุมเกมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ชเลือดกระทิงดุ เป็นรอบที่ 2

“เป๊ป” และ อัลเวส ประสบความสำเร็จอย่างสูงในตอนที่ทั้ง 2 คน ได้อยู่โยงใยกับ บาร์เซโลน่า ทีมของลีกประเทศสเปน จากนั้น “เป๊ป” ก็ได้โยกไปคุม บาเยิร์น มิวนิค และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามลำดับ ส่วนตัวของ อัลเวส เลือกที่จะไปหาความท้าทายภายในลีกของอิตาลีร่วมกับ ยูเวนตุส เมื่อตอนหน้าร้อนปี 2016 ซึ่งก็มีส่วนร่วมให้ “เจ้าม้าลาย” ได้ครองถึง 2 ถ้วยแชมป์ แต่ทว่าในตอนนี้เขาได้แยกทางกับ “ยูเว่” โดยสถานีต่อไปของแบ็คขวาในวัย 34 ปี รายนี้ ก็คือ “เรือใบสีฟ้า” นั่นเอง

ซึ่งก่อนที่เขาจะตกลงปลงใจโยกเข้าสู่รัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เขาได้รับการทาบทามจาก เชลซี ซึ่งพร้อมทุ่มค่าแรงต่อฤดูกาลให้กับเขาที่มากถึง 7 ล้านยูโร แต่ ดานี่ อัลเวส กลับไม่สนใจใยดีเลยแม้แต่น้อย เนื่องจากการได้เล่นฟุตบอลภายใต้แท็กติกของ “เป๊ป” คือสิ่งที่เขามีความปรารถนามากที่สุด แม้ว่าจะได้รับค่าจ้างตกอยู่ที่ซีซั่นละ 5 ล้านยูโร น้อยกว่าที่ “สิงห์บลู” จะจ่ายให้กับเขาอยู่ถึง 2 ล้านยูโร ก็ตาม ในขณะเดียวกันเชื่อว่าอีกไม่นาน อัลเวส จะได้ชูเสื้อ “ซิตี้” ในฐานะแข้งตัวใหม่ของทีม

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *