สื่อ SBOBET ได้ทราบว่า งู หวังดึงตัว มุสตาฟี่ เสริมทัพ

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ sbo 168 ได้รับรายงานว่า สื่อชื่อดังของเมืองมะกะโรนี ตีข่าวออกมาว่า ตอนนี้ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หวังจะดึงตัว ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังตัวเก่งของ อาร์เซนอล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเสริมทัพด้วยกันหลังจากนี้ โดยคาดว่างานนี้ยากที่ ปืนใหญ่ จะเลือกปล่อยตัวนักเตะรายนี้พ้นทีมออกไป เพราะที่ผ่านมาชัดเจนอยู่แล้วว่า นักเตะรายนี้เป็นแข้งตัวหลักของ ปืนใหญ่ นั่นเอง

ทัพงูใหญ่ ต้องการหานักเตะตำแหน่งกองหลังตัวใหม่มาเสริมทัพเพิ่มเติม ซึ่งก่อนหน้าพวกเขาเคยมีข่าวร่วมกับ เอเลียควิม ม็องกาล่า นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมร่วมลีกเดียวกันของ ปืนใหญ่ และทำท่าว่าจะได้ตัวนักเตะไปเสริมทัพด้วยกันค่อนข้างแน่นอน เนื่องจากว่านักเตะเองมีสถานะเพียงแค่ตัวสำรองของทัพเรือใบสีฟ้า เพียงแค่เท่านั้น และมีโอกาสย้ายทีมสูงมาก

ทั้งนี้สำหรับ มุสตาฟี่ เข้ามาทำงานร่วมกับ เดอะ กันเนอร์ส เมื่อหน้าร้อนของปี 2016 ด้วยค่าตัวที่ทีมดังจากถิ่น เอมิเรต สเตเดี้ยม จ่ายให้ บาเลนเซีย หรือ ไอค้างคาว อยู่ที่ 41 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,559 ล้านบาท และตอนนี้เขาได้รับความไว้วางใจจาก อาร์แซน เวนเกอร์ เรื่อยมา แถมยึดตัวจริงได้ตั้งแต่เกมแรกที่เขาลงสนาม ดัังนั้นสำหรับความตั้งใจของ งูใหญ่ มั่นใจได้ว่ากินแห้วน่าจะง่ายกว่า

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *