วงการ SBOBET รายงานว่า คอนเต้ รับ ปืน เป็นคู่แข่งน่ากลัว

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนเก่งชาว อิตาเลียน ของ เชลซี เผยกับสื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์รับ พนันบอลวันนี้ ว่า สำหรับเขามองว่า อาร์เซนอล ถือเป็นอีกหนึ่งทีมน่ากลัวทีเดียว เพราะคู่แข่งร่วมลีกและร่วมเมืองอย่าง ปืนใหญ่ เป็นทีมแกร่งและมีหลายๆ อย่างซ่อนเอาไว้ ดังนั้นฤดูกาลนี้เขาเชื่อว่า เดอะ กันเนอร์ส มีสิทธิ์จะเป็นแชมป์ลีกได้เช่นกัน ถึงแม้ว่าตอนนี้ยังรั้งอันดับ 12 ของตารางพรีเมียร์ลีก พร้อมกับคะแนนในมือเพียงแค่ 7 แต้มเท่านั้น

อาร์เซนอล ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทีมสะดุดขาตัวเองตั้งแต่ต้นฤดูกาล หลังเริ่มต้นนัดแรกเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ได้ แต่แพ้รวดในเกมนัดที่ 2และ3 ก่อนจะชนะในเกมนัดที่ 4 และเสมอในนัดที่ 5 จาก 5 นัดล่าสุดในเกมลีก ทำให้ตอนนี้พวกเขามีเพียงแค่ 7 แต้มในมือ ส่งผลให้มุมมองของหลายคนมองว่า การไปไกลถึงตำแหน่งแชมป์ของทัพปืนใหญ่ มีโอกาสน้อยมากที่จะเกิดขึ้น และยิ่งตอนนี้สองทีมดังจากเมืองแมนเชสเตอร์ กำลังออกตัวแรงสุดๆ ในเกมลีก ยิ่งส่งผลให้โอกาสเป็นแชมป์ของ อาร์เซนอล เริ่มน้อยลงมากขึ้นเช่นกัน แต่ในมุมของ คอนเต้ กลับมองว่า อย่างไรเสีย ปืนใหญ่ ยังมีสิทธิ์ลุ้นแชมป์เหมือนเดิม

“พวกเขาเป็นทีมยอดเยี่ยมและมีอะไรหลายๆ อย่างแอบซ่อนอยู่ ผมรู้ดีว่าการเจอกับพวกเขาและทุกๆ ทีมในพรีเมียร์ลีก เป็นเรื่องยากแค่ไหนที่เราจะคิดไปไกลถึงชัยชนะ และยิ่งเป็นการเจอกับ อาร์เซนอล ด้วยแล้ว ยิ่งยากมากจริงๆ ซึ่งจากสิ่งที่ผมพูดมาทั้งหมดทำให้ผมยังเชื่ออีกด้วยว่า พวกเขาดีพอจะสู้กับอีกหลายๆ ทีมเพื่อแย่งชิงตำแหน่งแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้อีกด้วย หลังพวกเขากำลังออกตัวได้ดีมากขึ้นใน 2 นัดหลังสุด”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *