พอร์ช ลั่นกับสื่อ SBOBET ไก่ คู่ควรกับชัยชนะที่สุด

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ SBOASIA ได้รับรายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กร้าว ทีมของเขาเหมาะสมกับตำแหน่งผู้ชนะมากที่สุดแล้ว หลังเพิ่งเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบฉิวเฉียด 3-2 เมื่อวันเสาร์ ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ย้ำว่าแม้ทีมจะเอาชนะไม่มากนัก แต่อย่างไรก็ตามเขาดีใจสุดๆ หลังจากทีมสามารถสอย 3 แต้มสำคัญมาเสริมทัพเพิ่มเติม จนทำให้ตอนนี้ทีมของ พอร์ช ขึ้นมารั้งอันดับ 4 ในทันที

ในเกมนัดที่ 6 ที่ผ่านมา ทีมของ พอร์ช ดูทรงว่าน่าจะแบ่งแต้มกับเจ้าบ้าน ถึงแม้ว่าพวกเขาจะออกตัวนำไปก่อน 3 เม็ด จากการซัดไป 2 ประตูของ แฮร์รี่ เคน ดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีก 2 สมัย และคริสเตียน เอริคเซ่น อีก 1 เม็ด ก่อนเจ้าบ้านจะพยายามไล่ตีเสมอ จนได้ประตูแรกจาก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และ ชีกู กูยาเต้ แต่แม้ ไก่เดือยทอง จะเหลือตัวผู้เล่นในเกมเพียงแค่ 10 คน สุดท้ายพวกเขายังรักษาสกอร์จนเก็บชัยชนะได้อยู่แล้ว

เราเล่นได้ดีและน่าพอใจมาก ผมมองว่าเราเหมาะสมกับเป็นผู้ชนะมากกว่าจะต้องแบ่งแต้ม หรือว่าต้องเสียคะแนนให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปทั้งหมด เกมนี้เราทำงานได้ดีมาก ถึงแม้ว่าเราจะเหลือนักเตะในเกมเพียงแค่ 10 คนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมพอใจแค่ไหน ผมบอกได้เลยว่าสุดๆ และผมคิดว่า 3 แต้มที่เราได้มา จะทำให้เราทุกคนมีสมาธิและตั้งใจจะเล่นให้มากกว่าเดิมหลายเท่าตัวแน่นอน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *